- ตอนที่ 1 วิธีการอัพเดทโปรแกรมและความสามารถของโปรแกรม รุ่น NewRWT
- ตอนที่ 2 วิธีการแปลงแบบฟอร์ม/รายงาน แบบดั้งเดิมเป็นแบบ NewRWT
- ตอนที่ 3 แถบเครื่องมือ บล็อกของไฟล์ และส่วนต่างๆ ของ Section
- ตอนที่ 4 ปุ่มคําสั่งบนแถบเครื่องมือ ทํางานหรือใช้ประโยชน์อย่างไร
- ตอนที่ 5 ส่วนต่างๆ ของ Report Option (ค่าเฉพาะตัว) เพื่อปรับแต่งแบบฟอร์ม
- ตอนที่ 6 นํารายงานไปใช้ในโปรแกรม Excel
- ตอนที่ 7 เทคนิคในการปรับแต่งแบบฟอร์ม
- ตอนที่ 7.1 การใส่โลโก้
- ตอนที่ 8 วิธีการรวมจํานวนในบิลและสร้างกลุ่ม(Gh) ในรายงาน
- ตอนที่ 9 รวมจํานวนของกลุ่ม(Gf) และ สร้างแบบฟอร์มเอกสารออกเป็นชุด Text Copy (ต้นฉบับ/สําเนา)
- ตอนที่ 10 การสร้างแฟ้มข้อมูล Item File / Relate File
ขอขอบคุณลูกค้ากว่า 95,000 ราย ที่ให้ความไว้วางใจ เลือกเอ็กซ์เพรสเป็นผู้ช่วยในงานบัญชีของท่าน มาตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี